Duy trì khách hàng thân thiết đang ngày càng cần thiết trong quản lý tiếp thị. Để sở hữu tập khách hàng trung thành với doanh nghiệp thì quá trình đó cần được xây dựng dựa trên những trải nghiệm tiêu dùng, sự hài lòng và giá trị mà doanh nghiệp gửi gắm tới khách hàng thông qua sản phẩm hoặc dịch vụ của mỗi doanh nghiệp.

Xem thêm

Chương trình loyalty (chương trình khách hàng thân thiết/trung thành) sẽ không thể nào triển khai được, mà thiếu đi một hệ thống phần mềm loyalty vận hành hiệu quả. Theo đó, H2T hướng đến việc xây dựng từng hệ thống  phần mềm khác biệt, sao cho phù hợp riêng với từng chương trình loyalty của mỗi doanh nghiệp.

Xem thêm

Quản lý và kiểm soát chương trình không hề dễ dàng. Khi công nghệ, trào lưu mới ra đời, nó đòi hỏi bạn liên tục thay đổi để thích ứng và đem lại ưu đãi hấp dẫn hơn cho khách hàng. Vì vậy, H2T luôn đồng hành với doanh nghiệp trong quá trình quản lý,  thực hiện và update những thông tin mới nhất, hữu ích cho chương trình của bạn.

Xem thêm